Bí quyết để mua được xe Vespa cũ giá ngon xe đẹp

Với kiểu dáng thanh lịch nữ tính không hãng xe nào có được, xe Vespa cũ vẫn luôn là ước mơ của khá nhiều người. Tuy nhiên để mua được một chiếc xe đẹp giá ngon thì thực sự không dễ dàng chút nào. Hãy cùng Trí Hà tham khảo bài viết dưới đây để tổng kết bí quyết cho mình nhé.

Tại sao xe Vespa cũ luôn hút hồn chị em?

Không quá thể thao như Air Blade, không cồng kềnh như Lead, xe Vespa cũ có một ngoại hình rất riêng không lẫn vào đâu được. Đặc biệt với màu sắc đa dạng bắt mắt cùng đường nét thanh tú, nó dễ dàng hút hồn mọi chị em yêu cái đẹp 

Xe Vespa cũ đem đến tư thế ngồi thanh lịch thoải mái, đặc biệt với những chị em mặc váy đẹp thì ngồi Vespa là cực chuẩn. Khoảng cách yên và tay lái vừa phải nên khi lái xe, các nàng có thể ngồi thẳng lưng nhưng vẫn cực kỳ thoải mái.

Hơn thế nữa xe Vespa cũ cũng có độ an toàn cực cao với hệ thống chống bó phanh ABS giúp hạn chế tình trạng bó phanh khi phanh gấp, một thao tác xử lý mà nhiều chị em sử dụng khi có tình huống khẩn cấp

Mặc dù vẫn có một số điểm trừ như hao xăng, trọng lượng khá nặng, tiếng ồn động cơ lớn hay phụ tùng thay thế khá đắt nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút tuyệt vời từ những chiếc xe Vespa cũ này.

Những bí quyết để mua được xe Vespa cũ giá hời

Để tránh những rủi ro khi quyết định có nên mua xe Vespa cũ không, bạn nên biết những điều dưới đây: 

Tìm xe từ địa điểm uy tín, hãy chắc chắn chiếc xe bạn chọn có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đầy đủ, và hoàn toàn hợp pháp. Nên mua từ người thân, quen biết để tăng độ tin tưởng hoặc tại các địa chỉ uy tín được nhiều người mua như Trí Hà chẳng hạn.  

Khi mua xe cũ là dù xe nào cũng cần kiểm tra tình trạng, chất lượng xe một cách kỹ lưỡng, cẩn thận từ “A đến Z”, đảm bảo tính đồng bộ, nếu có thể hãy hỏi về lịch sử sửa chữa. 

Thị trường xe Vespa cũ rất đa dạng, giá cả cũng vậy, cao có thấp có. Do đó, đừng quên khảo sát giá mặt bằng chung để có lựa chọn chính xác hơn.  

Đừng ngại ngần trả giá, đôi khi nó giúp bạn tiết kiệm đến vài triệu đồng để có thể làm những việc khác cần thiết hơn. 

Đọc thêm:

Mách bạn bí quyết mua xe máy cũ tphcm giá rẻ, chất lượng, tiện lợi

Một số mẫu xe Vespa cũ bán chạy hiện nay

Hiện nay, các dòng xe Vespa cũ có khá nhiều loại, bạn có thể tham khảo các dòng xe phổ biến dưới đây và quyết định chiếc xe mình yêu thích nhé

Vespa Primavera cũ

Là một trong những dòng Vespa được ưa chuộng hiện nay, không chỉ bán chạy với xe mới mà còn với cả xe cũ. Xe có kiểu dáng tinh tế, trẻ trung với động cơ i-Get Euro 3 hiện đại giúp tối ưu hóa khả năng vận hành. 

Vespa Primavera có mức giá nằm trong khoảng 30 – 46 triệu đồng. Khá rẻ so với mua mới

Xe vespa cũ
Vespa Primavera là chiếc xe mơ ước của các chị em phụ nữ với kiểu dáng vô cùng nữ tính thanh lịch

Vespa Sprint cũ 

Dòng xe này có mức giá mặt bằng chung dao động trong khoảng từ 40 – 65 triệu đồng. 

Với những đường nét tinh tế, sang trọng, động cơ iGet 4 kỳ 3V Euro 125 với khả năng vận hành cực tốt, đây là chiếc xe Vespa cũ xứng đáng được chọn mua.

Vespa GTS cũ 

Xe đẹp và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như động cơ Iget, phanh ABS, hệ thống dừng tạm thời, bảng điều khiển kỹ thuật số, đèn định vị LED,… Có lẽ vì vậy, nên mặc dù ngay khi đã qua sử dụng, giá dòng xe này vẫn còn khá cao, cụ thể là khoảng từ 75 – 105 triệu đồng, tất nhiên có thể thấp hơn hoặc cao hơn. 

Vespa LX cũ 

Đây là dòng Vespa cũ có giá bán rẻ nhất hiện nay. Chỉ từ 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc xe trong mơ một thời này rồi

Có lẽ nhờ vào điều này cùng thiết kế thời trang, và nhiều kỹ thuật tiên tiến nên xe dễ dàng được nhiều người lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin rõ hơn nhé!

Các dòng xe vespa cũ nên mua được nhiều người ưa chuộng nhất

Dễ dàng mua xe Vespa cũ trả góp tại Trí Hà

Có thể thấy dù là xe cũ nhưng dòng xe Vespa vẫn có giá khá cao so với mặt bằng chung. Nếu bạn vẫn muốn sở hữu chiếc xe thiên thần này thì có thể làm thủ tục mua xe trả góp tại Trí Hà với nhiều ưu đãi nổi bật

Lãi suất hấp dẫn, tiết kiệm tối đa chi phí, hạn mức vay cao

Hiện tại Trí Hà đã liên kết với rất nhiều các tổ chức tín dụng cũng như ngân hàng uy tín. Lãi suất cho vay mua xe Vespa cũ vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 0,8%/tháng. Bạn chỉ cần có 1/3 số tiền là đã có thể rước xe về rồi

Thời hạn trả nợ linh hoạt, lâu dài theo nhu cầu

Tùy theo giá trị của từng chiếc xe, bạn có thể trả góp trong thời gian từ 6 tháng đến 36 tháng. Tuy nhiên, bạn hãy cân đối một cách chính xác để lựa chọn thời hạn trả ngắn hay dài phù hợp và tránh lãng phí. Bởi vì nếu như càng để lâu thì số tiền lãi phải trả khi mua xe sẽ càng lớn. 

Thủ tục trả góp rõ ràng và đảm bảo pháp lý

Các thủ tục mua xe Vespa cũ trả góp cũng vô cùng đơn giản, rõ ràng đồng thời đảm bảo tính pháp lý. Nhân viên của cửa hàng và bên hỗ trợ tín dụng sẽ tư vấn một cách tận tình, chính xác, dễ hiểu cho khách hàng tham khảo. Tất cả các thông tin đều sẽ được hiện thực hóa bằng văn bản. Nếu như xảy ra các sự cố phát sinh, quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo.

Dù mới hay cũ thì Vespa vẫn là chiếc xe đáng mơ ước. Trí Hà sẽ giúp bạn đến gần hơn và sử hữu giấc mơ này với cam kết chất lượng tốt nhất. Đừng ngại gọi cho chúng tôi nhé. Bạn luôn được chào đón!

—-

Cửa Hàng Xe Máy Trí Hà

🏠Địa chỉ : 376 – 378 Phạm Thế Hiển, P3, Q8 TP.HCM
⏰Mở cửa từ 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần
☎️Hotline – ZaLo : 0906 484 662
👉Nhận thu mua xe cũ giá cao tận nơi . Có hoa hồng cho người giới thiệu
👉Phục vụ 24/7
👉Hỗ trợ góp qua NH và thẻ tín dụng lãi suất 0%
Đánh giá post

Trả lời