Đổi xe máy cũ lấy xe máy mới cần những điều kiện gì?

 Hiện nay đang có chương trình thí điểm đổi xe máy cũ lấy xe máy mới, vậy để tham gia chương trình này cần những điều kiện gì? Hãy cùng xe máy Trí Hà tìm hiểu bạn nhé!

Vì sao có chương trình đổi xe máy cũ lấy xe máy mới?

Thống kê cho thấy, xe moto, xe gắn máy là phương tiện thải ra nhiều nhất lượng HC, CO, Nox trong tổng lượng thải gây ô nhiễm môi trường không khí của các loại xe cơ giới, điều này tác động tới sức khỏe của mọi người và môi trường đô thị. Một trong những giải pháp đã được đưa ra đó là cần thường xuyên bảo dưỡng hoặc thay thế xe cũ có nồng độ chất thải vượt quá quy chuẩn…

 Đổi xe máy cũ lấy xe mới diễn ra thí điểm tại Hà Nội. Với mục đích đo kiểm khí thải của xe cũ. Chương trình này không hạn chế thời gian đo kiểm, hỗ trợ kinh phí cho người dân có nhu cầu đổi cũ lấy mới, cho tới khi đủ số lượng 3000-5000 chiếc.

Hướng tới mục tiêu thân thiện hơn với môi trường, từ việc đo kiểm khí thải của xe cũ đang lưu thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, các cơ quan sẽ tiến hành nghiên cứu, có những giải pháp phù hợp  để cải thiện tốt hơn môi trường không khí, cảnh quan xung quan và góp phần quản lý giao thông hiệu quả. 

  Đổi xe máy cũ lấy xe máy mới bao gồm các hoạt động cụ thể sau: đo kiểm khí thải, tiếp nhận xe máy cũ mà người dân thải bỏ, hỗ trợ chuyển đổi sang xe mới, khảo sát ý kiến của người dân. Xe máy Trí Hà nghĩ rằng, đây là chương trình có ý nghĩa nhất định đối với người sử dụng và mang ý nghĩa nhân văn đối với môi trường.

đổi xe máy cũ
                                    Đổi xe máy cũ góp phần bảo vệ môi trường!

Điều kiện để chuyển đổi xe máy cũ sang xe máy mới là gì?

  Hãy cùng xe máy Trí Hà tìm hiểu điều kiện để tham gia chương trình này nhé!

  Tiêu chí và điều kiện tham gia như sau:

    • Xe chính chủ: Đây là yêu cầu bắt buộc đối với ai muốn tham gia, xe cũ bạn đang đi phải là xe chính chủ, có giấy tờ đăng ký lái xe đầy đủ. 
    • Hộ khẩu Hà Nội: Người đăng ký cần có hộ khẩu thường trú ở Hà Nội.
    • Xe cũ thuộc 1 trong 5 hãng xe: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, Sym và đăng ký lần đầu trước năm 2022, đăng ký tại Hà Nội.
    • Xe có đầy đủ chi tiết, bộ phận: động cơ, bình nhiên liệu, khung xe, tay nắm, bánh xe, giảm xóc, ống xả.
  • Chủ xe cần hoàn tất thủ tục thu hồi đăng ký xe, biển số xe với cơ quan đăng ký.
  • Có một lưu ý khác là xe cũ phải được sản xuất trước năm 2002.

Nếu bạn đủ các tiêu chí trên và mong muốn chuyển đổi sang xe mới, bạn có thể ra các điểm chuyển đổi gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ. Người dân sẽ nhận được các mức hỗ trợ của hãng xe tối đa lên đến 4  triệu đồng, số tiền này sẽ trừ trực tiếp khi bạn thanh toán giá tiền xe mới.

Đọc thêm:

Những lưu ý không thể bỏ qua khi sang tên xe máy cũ khác tỉnh

Điều kiện để vay ngân hàng mua xe máy cũ có phức tạp không?

Các điểm hỗ trợ chuyển đổi xe máy cũ

  Theo xe máy Trí Hà tìm hiểu, các điểm hỗ trợ chuyển đổi xe máy cũ sang xe mới có tại 6 quận ở Hà Nội: quận Đống Đa, quận Cầu Giấy, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Hà Đông. Dưới đây là danh sách địa chỉ cụ thể: 

đổi xe máy cũ
                      Danh sách các điểm tư vấn, hỗ trợ chuyển đổi xe máy cũ thải bỏ tại Hà Nội

Hiện ở khu vực TP. Hồ Chí Minh chưa áp dụng chương trình này, chỉ đang áp dụng thí điểm tại khu vực Hà Nội. Tuy vậy, nếu xe máy của bạn quá cũ, di chuyển khó khăn, bạn nên chuyển sang một dòng xe khác, Trí Hà có thể đổi sang xe khác cho bạn, mới hơn và đáp ứng được yêu cầu chất lượng cũng như góp phần bảo vệ môi trường. Bạn sẽ chỉ phải số tiền chênh lệch giữa 2 chiếc xe mà thôi

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và đến cửa hàng Xe máy Trí Hà để được tư vấn về chính sách đổi xe cá nhân, cửa hàng của chúng tôi có mặt trên thị trường nhiều năm, là đơn vị chuyên thu mua nhiều dòng xe khác nhau, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện từng sản phẩm đã thu mua, đảm bảo độ bền tối đa của sản phẩm, tiến hành bán ra thị trường các sản phẩm xe máy với mức giá vô cùng cạnh tranh, tương đương với giá trị sử dụng của xe. 

Trí Hà đang cung cấp các sản phẩm xe ga, xe số với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và dòng xe khác nhau, tại đây đa phần các sản phẩm đều được sản xuất từ năm 2010 trở lại, sẵn sàng đổi xe máy cũ lấy xe mới cho bạn

Xe máy Trí Hà – Lựa chọn số 1 của khách hàng

  • Chuyên cung cấp các sản phẩm xe cũ chính hãng
  • Giá thành tốt nhất thị trường
  • Chính sách sau mua hàng được đảm bảo

—-

Cửa Hàng Xe Máy Trí Hà

🏠Địa chỉ : 376 – 378 Phạm Thế Hiển, P3, Q8 TP.HCM
⏰Mở cửa từ 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần
☎️Hotline – ZaLo : 0906 484 662
👉Nhận thu mua xe cũ giá cao tận nơi . Có hoa hồng cho người giới thiệu
👉Phục vụ 24/7
👉Hỗ trợ góp qua NH và thẻ tín dụng lãi suất 0%
Đánh giá post

Trả lời