3 điểm quan trọng giúp bạn quyết định mua xe ab 125 2022

Mẫu xe ab 125 2022 đã chính thức được bán ra thị trường vào cuối tháng 5 năm nay thông qua các đại lý ủy quyền. Và thời điểm cuối năm khi nhu cầu mua xe tăng cao, Trí Hà sẽ đưa ra 3 điểm quan trọng giúp bạn quyết định có mua xe ab 125 2022 không nhé

Xe Air Blade ra đời khoảng 13 năm trước, là dòng xe có những bước tiến nổi bật trong thị trường xe tay ga. Ngay từ khi xuất hiện, xe đã được đánh giá cao về khả năng vận hành cũng như kiểu dáng, phong cách. Đến phiên bản ab 125 2022, Honda đã có những thay đổi, cải tiến vượt trội thể hiện ở 3 điểm quan trọng sau đây

Honda ab 125 2022 được bổ sung màu và tem xe

Vẫn kế thừa tinh thần của một mẫu xe tay ga thể thao, năng động và hiện đại. Air Blade 125 2022 được Honda trau chuốt tỉ mỉ về phần nhìn. Theo đó, ngoại hình của xe mạnh mẽ và phong cách nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng trong kích thước thiết kế.

Điểm thấy rõ nhất trong sự nâng cấp vẻ ngoài của Honda ab 125 2022 thế hệ mới, đó chính là màu sắc và tem xe. Xe có các phiên bản màu lần lượt như sau:

Honda Air Blade 125 2022 bản Tiêu chuẩn: Xanh đen, Đỏ đen.

Honda Air Blade 125 2022 bản Đặc biệt: Đen Vàng.

ab 125 2022
                 Honda ab 125 2022 bản Tiêu chuẩn với màu đỏ đen bắt mắt

Toàn bộ thân xe được phủ 2 tông màu tương phản mang lại hiệu ứng thị giác cao. Hay như dòng chữ “AB” rất nổi bật với đường sọc đậm mạnh mẽ, tạo nên nét cá tính rất riêng cho chủ xe.

Honda ab 125 2022 có nhiều trang bị vượt trội

Honda đã gia tăng sự tiện ích cho người dùng đối với phiên bản ab 125 2022 trong lần nâng cấp này. Cụ thể:

– Cổng sạc USB tiện lợi (loại A) kèm nắp chống nước cải tiến. Ở phiên bản Air Blade 125 cc đời cũ, xe không có trang bị này.

– Hệ thống khóa thông minh Smartkey được cải tiến hơn, giảm thao tác khởi động. Bạn chỉ cần ấn công tắc thông minh và đề nổ mà không cần xoay công tắc như đời trước, tương tự như Smartkey của dòng xe Honda SH.

– Cốp xe được nâng dung tích lên 23,2 lít (tăng 0,5 lít so với phiên bản cũ) nhằm tối ưu  công năng chứa đồ của xe. Sự thay đổi này có được nhờ vào việc Honda đã cải tiến cấu trúc khung xe.

Những trang bị còn lại như đèn pha LED, đèn định vị LED, đồng hồ full LCD hiển thị đa thông số vận hành của xe, hệ thống phanh CBS… vẫn được kế thừa từ thế hệ tiền nhiệm.

Động cơ nâng cấp lên eSP+ 4 van

Tuy vẫn giữ nguyên khối dung tích động cơ 124,8 cc, xi-lanh đơn, nhưng phần động cơ của xe đã được nâng cấp từ eSP lên eSP+, 4 van thay cho loại 2 van của phiên bản cũ. Điều này giúp cho công suất xe được cải thiện từ 11,4 mã lực lên 11,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Còn mô-men xoắn cực đại đạt 11,3Nm tại 6.500 vòng/phút.

Tất nhiên, việc thay đổi này đã góp phần gia tăng sự trải nghiệm đáng kể về hiệu năng vận hành của xe trong quá trình sử dụng. Không chỉ giúp gia tăng hiệu suất nạp nhiên liệu, mà khối động cơ eSP+ 4 van còn giúp giảm tiếng ồn cũng như độ rung của xe khi chạy ở tốc độ cao.

Theo như kết quả thử nghiệm cho thấy, với vận tốc 40km/h, xe Air Blade 125cc 2022 eSP+ có có thể tăng tốc trong 6.2 giây với khoảng cách 100m (nhanh hơn 0.2 giây so với phiên bản cũ). Khả năng leo quãng dốc 50m khi chở người phía sau, dốc nghiêng 10 độ đạt 5.9 giây.

Đọc thêm:

Honda ab 2022 có gì khiến bạn muốn sở hữu đến vậy?

Đổi xe máy cũ lấy xe máy mới cần những điều kiện gì?

Xe Vision 60 triệu vẫn thu hút người mua, xe cũ cũng đắt hàng theo

Sử dụng xe ab 125 2022 như thế nào để tăng độ bền vượt trội của sản phẩm?

Để giúp xe Air Blade 2022 tăng độ bền vượt trội, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm sau:

  • Không dùng xe ab 125 2022 chở vật dụng quá nặng: Xe sẽ phải làm việc với công suất lớn nếu bạn sử dụng để chở đồ vật quá nặng so với trọng lượng cho phép, điều này có thể gây tác động đè nén, thậm chí gây hư hỏng các bộ phận trên xe. Bạn nên tham khảo trọng lượng chở tối đa của xe trước khi sử dụng, vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển vừa giúp tăng độ bền cho xe.
  • Thay dầu nhớt theo định kỳ: Một trong những tác dụng lớn nhất của dầu nhớt đó là giúp bôi trơn các chi tiết xe, để các chi tiết hoạt động có sự phối hợp êm ái hơn. Bởi vậy, bạn nên chú ý kiểm tra thay dầu nhớt định kỳ theo hướng dẫn sử dụng.
  • Không để xe ab 125 2022 trực tiếp dưới ánh nắng: Ánh nắng trực tiếp sẽ làm nóng xe, có thể làm ảnh hưởng tới lớp sơn bên ngoài của xe, về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới nhiều chi tiết khác của xe.
  • Vệ sinh xe Air Blade 2022 thường xuyên: loại bỏ các lớp bụi bẩn lâu ngày bám trên xe sẽ mang đến cảm giác mới lâu hơn,…
ab 125 2022
             Xe mới cần phải biết cách vận hành thì máy mới bền lâu chất lượng

Làm thế nào để chọn lựa được cửa hàng mua xe ab 125 2022 bền, chất lượng ?

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn chọn lựa Cửa hàng mua xe ab 125 2022 đó là tìm hiểu mức độ uy tín của đơn vị bán hàng đó. Các thương hiệu, cửa hàng có mặt nhiều năm trên thị trường chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sau mua bán sẽ được đảm bảo tốt hơn.

Tiếp đến, bạn nên tham khảo các thông tin từ những khách hàng đã từng trực tiếp mua và sử dụng dịch vụ tại cửa hàng, để có được những review chân thực nhất, sản phẩm có bền? có chất lượng không?

Bạn cũng có thể test thử dịch vụ trước bằng cách mua một món đồ để thấy được khâu phục vụ, tư vấn. Và đặc biệt, nếu bạn có thời gian hãy đến tham khảo trực tiếp nhiều hơn 3 cửa hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe ở đâu nhé.

Nếu bạn chọn mua xe mới thì hãy đến các đại lý uỷ quyền (HEAD) của Honda nhé. Còn nếu bạn quan tâm đến những chiếc xe honda ab 2022 cũ  thì Trí Hà sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn ở khu vực TP HCM và những tỉnh lân cận. Sở hữu một chiếc xe tương đối mới với giá tiết kiệm hơn rất nhiều thì tại sao bạn không thử nhỉ?

Theo dõi fanpage XE MÁY TRÍ HÀ và inbox để biết thêm thông tin về những chiếc xe mà bạn quan tâm nhé.

Xe Máy Trí Hà

🏠Địa chỉ : 376 – 378 Phạm Thế Hiển, P3, Q8 TP.HCM
⏰Mở cửa từ 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần
☎️Hotline – Zalo: 0909 710 611
Đánh giá post

Trả lời