Choxemaycu.com – Điểm đến tin cậy của mọi khách hàng

Thị trường xe máy cũ hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh, thu mua để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nổi bật và khác biệt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất phải nói đến choxemaycu.com.

Choxemaycu.com
Website choxemaycu.com là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Trong mọi thời điểm và mọi tình huống, quyền lợi của khách hàng sẽ được cam kết tốt nhất. Vì chúng tôi hiểu rằng, khi khách hàng hài lòng, tin tưởng mới ủng hộ lần sau. Chỉ có như thế, chúng tôi mới có thể tồn tại và phát triển lâu dài.

Thu mua, kinh doanh đa dạng các loại xe máy

Chúng tôi hỗ trợ thu mua hầu hết các dòng xe của những hãng xe nổi tiếng trên thị trường. Điều này đồng nghĩa cũng tạo nguồn hàng phong phú để kinh doanh cho những khách hàng có nhu cầu cần. Trong đó phải nói đến hãng xe Honda, Yamaha, Piaggio, SYM, Suzuki. Với những cái tên tiêu biểu như AirBlade, Lead, dc SH, Vision, Exciter, Nouvo SX, Vespa, Liberty, Attila…

Ngoài ra,choxemaycu.com còn thu mua với đời xe rất sâu không giống như những đơn vị khác. Cụ thể, chúng tôi thu mua xe từ đời 2010 đến năm hiện tại. Đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng, ngoại hình của xe khi thu mua. Đảm bảo những chiếc xe mua vào và bán ra thị trường an toàn, bền bỉ và thẩm mỹ, mang đến sự tự tin cho khách hàng. 

Giá thu mua cao, bán ra phải chăng, tiết kiệm

thuxemay.com hiểu rằng tài chính vô cùng quan trọng khi bạn quyết định bán chiếc xe của mình. Vì vậy, đến với chúng tôi, bạn sẽ bán được với giá cao hơn từ 3 – 10% tùy theo từng loại xe. Bạn sẽ thấy rõ điều này khi tham khảo qua giá thu mua ước lượng của chúng tôi tại: https://choxemaycu.com/  Giúp khách hàng an tâm có đủ số tiền cần sử dụng.

Không chỉ giá thu mua mà giá bán ra của các dòng xe cũng rất phải chăng. So với giá thu mua, giá bán ra chỉ cao hơn từ 5 – 10% tùy theo từng dòng xe. Vì chúng tôi đề cao trải nghiệm, sự tín nhiệm của khách hàng hơn là lợi nhuận thu về. Tiết kiệm tối đa chi phí. Do đó, chẳng khó hiểu tại sao ngày càng nhiều người luôn ưu tiên mua xe máy cũ tại chúng tôi.

Phục vụ tại tất cả các quận, huyện Hồ Chí Minh

Có thể bạn chưa biết, thuxemay.com là đơn vị thu mua, kinh doanh xe máy cũ uy tín, chất lượng top đầu thành phố Hồ Chí Minh. Điều này được thể hiện bằng việc sẵn sàng thu mua, kinh doanh tại bất kỳ khu vực nào của thành phố. Điển hình như mua xe máy cũ Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4… Quận 12, thành phố Thủ Đức, huyện Nhà Bè, Củ Chi,… 

Đọc thêm

Bạn muốn bán xe máy cũ tphcm, Trí Hà sẽ khiến bạn hài lòng về mọi mặt

Lý do Trí Hà trở thành địa chỉ thu mua xe máy cũ Quận 3 được lựa chọn nhiều nhất?

Nhân viên luôn tận tình khi phục vụ khách hàng

Thái độ, kỹ năng phục vụ của nhân viên là một điều vô cùng quan trọng để tạo thiện cảm với khách hàng. Vì thế, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp về kiến thức và kỹ năng tư vấn. Vững vàng kiến thức để giải đáp, tư vấn lịch sự, đúng, đủ, nhiệt tình cho khách hàng. Từ đó sẽ giúp bạn hiểu rõ và quyết định lựa chọn sáng suốt.

Cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe máy phong phú

Bên cạnh việc thu mua, kinh doanh xe cũ, thuxemay.com còn hỗ trợ cung cấp các phụ tùng, đồ chơi xe máy phong phú. Chỉ cung cấp phụ tùng, đồ chơi của hãng xe khách hàng hoặc những đơn vị sản xuất uy tín. Đa dạng chủng loại theo giá thành và tính tiện dụng khi dùng. Đảm bảo chất lượng tốt nhất khi khách hàng quyết định lựa chọn lắp đặt vào xe.

Hỗ trợ bảo dưỡng xe, thủ tục thu mua đơn giản

Đặc biệt hơn, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Vì đội ngũ kỹ thuật viên đều đã được đào tạo vững vàng về chuyên môn. Bảo dưỡng đúng quy trình, nhanh, hiệu quả và tiết kiệm. Ngoài ra, thủ tục thu mua và thực hiện các dịch vụ khác cũng rất nhanh chóng, đơn giản. Sẵn sàng khiến mọi khách hàng đều cảm thấy ưng ý.

Báo giá trực tiếp qua điện thoại, thanh toán một lần

thuxemay.com sẽ báo giá trực tiếp qua điện thoại cho khách hàng khi gọi điện đến. Điều kiện là bạn cần cung cấp trung thực các thông tin và gửi rõ hình ảnh từng vị trí, bộ phận của xe khi chúng tôi yêu cầu. Nếu xe đủ điều kiện thu mua và thỏa thuận giá bán xong sẽ tiến hành thanh toán 1 lần. Không chia nhỏ nhiều lần, không gây khó dễ, mất thời gian của khách hàng.

choxemaycu.com
Chợ xe máy cũ Trí Hà luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7

Bảo mật thông tin, bảo hành thiết thực

Thông tin của khách hàng khi bán xe cho chúng tôi sẽ được bảo mật tuyệt đối. Không bao giờ chia sẻ ra bên ngoài hoặc sử dụng vào những mục đích trái quy định, bất hợp pháp. Đối với các khách hàng mua xe tại cửa hàng chúng tôi sẽ được bảo hành thiết thực về mọi phương diện. Khắc phục nhanh nếu xe nhận được không đúng quảng cáo, xảy ra sự cố không phải do khách hàng.

Choxemaycu.com – Điểm đến tin cậy, chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách hàng. Sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

XE MÁY TRÍ HÀ

☎️Hotline: 0906 484 662
🏡Cửa hàng:  376 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Đánh giá post

Trả lời